Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Mua Vfresh - Rước lộc xanh về nhà

 

Dừng chân ở gian hàng xanh của Vfresh, nhiều người tiêu dùng bất ngờ với chương trình mua sản phẩm tặng cây xanh cực kỳ độc đáo và không giấu được sự hào hứng khi chọn lựa cho mình nhiều loại cây xinh xắn về trang trí cho phòng khách lẫn phòng làm việc.

Đông đảo khách hàng bị thu hút bởi chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” đang diễn ra rầm rộ tại nhiều siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng và hệ thống CHGTSP của Vinamilk trên các thành phố lớn. Tâm lý người tiêu dùng dù là đối tượng nào thì luôn háo hức với những chương trình khuyến mại, đặc biệt là quà tặng hữu ích & ý nghĩa như thế này.

“Tôi dừng chân ở gian hàng của Vfresh vì bị ấn tượng bởi thiết kế đẹp và xanh tươi. Ban đầu, tôi cứ tưởng đây là chương trình mua hàng rồi bốc thăm trúng thưởng như nhiều sản phẩm khác nên không hứng thú lắm. Nhưng khi được giới thiệu về ý nghĩa của chương trình, cũng như quà tặng là những chậu cây xanh xinh xắn, tôi cảm thấy rất thú vị”- một chị làm việc ở văn phòng chia sẽ.

Nhiều ngày qua, những gian hàng xanh của Vfresh tại các siêu thị, tòa nhà văn phòng, chung cư… luôn nhộn nhịp bóng dáng dù là bà mẹ trẻ hay các anh chị trong văn phòng đều thích thú với ý tưởng độc đáo “Mua sản phẩm tặng cây xanh” này. Nhiều người sau khi mua sản phẩm Vfresh đã cầm ngay hóa đơn đến gian hàng Vfresh để nhanh chóng chọn lựa những chậu cây xanh như ý. Cùng chồng đi siêu thị vào cuối tuần rồi, chị Hạnh háo hức khi tham gia những trò chơi tại gian hàng của Vfresh và đổi được một chậu cây sống đời về trang trí trong phòng khách. Chị cho biết: “Mình rất thích những chậu cây nhỏ nhỏ tiện dụng như thế này, để phòng khách hay nhà bếp cũng đều đẹp. Đi vô nhà mà thấy cây xanh là mát mắt, thấy người dễ chịu rồi. Đã vậy mua sản phẩm cũng không cần phải tốn kém quá như mấy mặt hàng khác, chỉ 100 ngàn là có được một chậu cây rồi. Tôi thấy chương trình này hay lắm. Tuần sau cả nhà sẽ mua thêm sản phẩm Vfresh để tiếp tục đổi thêm vài chậu về trang trí cho những góc khác trong nhà”. 

Ngoài đối tượng là các cặp vợ chồng trẻ, chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” còn đánh trúng tâm lý của dân văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên. Thậm chí có gian hàng đổi cây, nhìn sơ qua chỉ toàn các bạn trẻ. Người thì chụp ảnh với gian hàng được trang trí đẹp mắt của Vfresh, người thì chăm chú hỏi han cách chăm sóc cây. Bạn khác lại hào hứng tham gia những trò chơi trực tiếp tại gian hàng để quyết lấy phần quà là thiệp tái sinh kì diệu (Thiệp tái sinh sau khi được trồng vào chậu đất sẽ mọc ra cây hướng dương). Một bạn nam trẻ cho biết: “Ngày nghỉ mình cùng bạn gái đi siêu thị gần nhà ở Gò Vấp, tình cờ thấy gian hàng cây của Vfresh. Mình là con trai mà nhìn còn thấy mê. Bạn gái mình thì nhất mực phải đổi cây cho bằng được. Hai đứa phải “tranh luận” một hồi mà vẫn chưa thống nhất được chậu cây muốn chọn. Mình thích cỏ pháp vì nhìn đơn giản nhưng phóng khoáng còn bạn mình nhất định chọn sống đời. Cuối cùng hai đứa quyết định mua thêm sản phẩm Vfresh để đổi được cả ba chậu cây”. 

Mua Vfresh - Rước lộc xanh về nhà - 1

Mua Vfresh - Rước lộc xanh về nhà - 2
 
Các bạn trẻ không giấu sự háo hức khi được tặng các chậu cây xanh xinh xắn

Không chỉ mua Vfresh để được tặng cây xanh, một bạn nữ trẻ vốn từ lâu là khách hàng trung thành của những dòng sản phẩm đa dạng do Vfresh sản xuất, từ nước trái cây với đầy đủ hương vị (cam, táo, nho, ổi, đào, cà chua), sữa đậu nành giàu đạm… đến trà atiso, nha đam... Cô chia sẻ: “Mình rất tin tưởng khi sử dụng sản phẩm Vfresh bởi hương vị thơm ngon, được chế biến từ nguồn nguyên liệu nguyên chất, hoàn toàn không chất bảo quản, tốt cho sức khỏe. Nay Vfresh còn hướng người tiêu dùng đến với phong cách sống xanh nên mình càng ủng hộ nhiều hơn”

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để hòa nhập vào xu hướng sống xanh mà Vfresh đang đi tiên phong và nhận về những chậu cây xinh xắn?

Chỉ 1 hành động mua sản phẩm Vfresh người tiêu dùng nhận được tới 3 lợi ích tuyệt vời: bảo vệ môi trường (do mỗi sản phẩm Vfresh bán ra sẽ góp 50 đồng vào Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam), tốt cho sức khỏe (vì các sản phẩm Vfresh không chứa chất bảo quan và được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên) và được nhận quà tặng cây cảnh xinh xắn.

Chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” đang được thực hiện tại các siêu thị, chung cư, cao ốc văn hòng, hệ thống CHGTSP của Vinamilk trên các thành phố lớn từ ngày 9/7 đến 30/9. Chỉ với hóa đơn mua sản phẩm Vfresh bất kỳ từ 100.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay một chậu cây xinh xắn ngay tại gian hàng Vfresh

Để biết chính xác địa điểm diễn ra chương trình, hãy truy cập nhanh vào website: www.trieucayxanh.com.vn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét